Địa chỉ: 24/6 Đường 429 KP 2-Phường Tăng Nhơn Phú A-Quận 9-TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0987333647/0846116168

Những điều cần quan tâm khi mua cầu nâng rửa xe ô tô hiện nay.


Những điều cần quan tâm khi mua cầu nâng rửa xe ô tô hiện nay.

-Cầu nâng rửa xe ô tô hay còn gọi là cầu nâng một trụ rửa xe ô tô thì dòng cầu nâng này là dòng từ khóa chất lượng nhất được tìm kiếm trên mạng nhiều nhất,chính vì vậy không phải cứ có từ khóa này là đều thương hiệu tốt mà chúng ta cần xem xét và đọc bài viết sau đây để có thể hình dung ra dòng cầu nâng nào đang thịnh hành trên thị trường.

-Cầu nâng một trụ đã và đang trở thành thiết bị tất yếu trong các trạm rửa và chăm sóc xe ô tô hiện nay, ngoài chức năng nâng hạ ô tô lên cao nhằm mục đích tẩy rửa gầm xe thì cầu nâng một trụ còn tiết kiệm diện tích và thể hiện sự chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe của bạn, nhưng làm cách nào để lựa chọn được cầu nâng rửa xe ô tô mà giá cả, chất lượng và các chế độ bảo hành tốt nhất thì với kinh nghiệm nhiều năng trên lĩnh vực này, thương hiệu cầu nâng ẤN Độ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này

- Đầu tiên là về chất lượng và thời gian sử dụng cầu nâng, hiện nay trên thị trường cầu nâng Việt Nam được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của các nước tiên tiến nên chất lượng cầu nâng của nước nhà cũng tương đương và có thời gian sử dụng 10 năm trở lên.

Với những ưu điểm của cầu nâng một trụ Việt Nam, tỷ lệ khách hàng sử dụng loại cầu này là 90%. Nhiều khách hàng sau khi đã sử dụng cầu nâng một trụ rửa xe Ấn Độ  lại tiếp tục đầu tư mở rộng thêm để phát triển.

                                                       Trạm chăm sóc xe ô tô và xe máy

Xem thêm tại đây>

-Để phù hợp hơn với điều kiện và môi trường làm việc tại Việt Nam, cầu nâng một trụ rửa xe Ấn Độ đã và đang được cải tiến đảm bảo sự hai lòng của khách hàng

-Thứ hai là về độ an toàn của cầu nâng một trụ Ấn Độ ,một đặc điểm quan trọng là cầu nâng rửa xe được gắn sát mặt sàn có độ cao tối đa 10 cm so với mặt sàn, nên an toàn cho mọi loại xe khi lên xuống cầu chúng ta sẽ So sánh với loại cầu xây bằng xi măng cao từ 50 – 100 cm thì cầu nâng một trụ rửa xe là an toàn hơn rất nhiều vì nếu lỡ may nếu có trượt bánh hoặc xẩy chân thì cũng không sao. Cầu nâng 1 trụ hoạt động dựa theo nguyên tắc dầu thủy lực được ép vào pittong, cầu nâng được nâng lên từ từ, nếu có trục trặc xảy ra thì lượng dầu cũng được từ từ thoát ra ngoài nên tính an toàn rất cao và chưa hề có trường hợp xe bị rơi xuống đột ngột. Chính vì vậy tất cả các loại xe đắt tiền đều có thể sử dụng trên cầu nâng 1 trụ này.

-Thứ ba là về vấn đề hiệu quả sử dụng. Cầu nâng một trụ rửa xe có kích thước phù hợp với các xe từ 4 – 16 chỗ, nhỏ gọn và nằm sát mặt đất tạo sự thuận lợi cho nhân viên rửa ngoại thất của xe cho nên sẽ không mất thời gian cho việc lên xuống xe, di chuyển các loại ghế hoặc thanh để rửa xe như với loại cầu xi măng xây. Nên thời gian rửa xe được rút ngắn lại rất nhiều,việc vệ sinh gầm xe cũng dễ dàng với sự điều chỉnh lên cao hay thấp của cầu tùy thuộc người sử dụng.

-Trước đây khi mở tiệm rửa xe thì khách hàng chỉ có phương án là xây dựng cầu xi măng vừa tốn diện tích mặt bằng vừa không an toàn cho việc lên xuống của ô tô bên cạnh đó thời gian rửa một chiếc xe trong hệ thống cầu xi măng là từ 30 – 45 phút nên một tiệm rửa xe trung bình một ngày chỉ rửa được từ 30 – 40 xe. Khi có hệ thống cầu nâng một trụ rửa xe, việc lên xuống của xe dễ dàng, thời gian rửa xe được rút ngắn xuống còn 20 – 25 phút và trung bình một tiệm rửa xe có lắp đặt cầu nâng một trụ sẽ rửa được từ 60 – 80 xe một ngày

-Tiếp theo là về vốn đầu tư hiện nay trên thị trường  cầu nâng một trụ rửa xe được sản xuất tại Việt Nam có giá thành từ 55 – 60 triệu đồng một bộ, giá cầu nâng nước ngoài dao động từ 70 – 75 triệu/ bộ vì giá thành nhân công và chi phí vận chuyển trong nước thường thấp hơn nước ngoài.

-Còn cầu nâng của Trung Quốc có giá từ 40 – 45 triệu một bộ với giá thành như trên thì đầu tư cầu Việt Nam hoặc nước ngoài là rẻ hơn bởi thời gian sử dụng là từ 10 năm trở lên còn cầu Trung Quốc là đắt hơn vì thời gian sử dụng chỉ được 5-6 năm.

-Cuối cùng là về vấn đề thi công lắp đặt cầu nâng một trụ, việc đảm bảo an toàn cho sự hoạt động của cầu nâng một trụ phụ thuộc rất lớn vào vấn đề lắp đặt và thi công. Một sự nghiêng lệch rất nhỏ khi lắp đặt cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong quá trình sử dụng, có khả năng làm rớt xe trong quá trình nâng hạ. Do đó khác hàng cần lưu ý lựa chọn các đơn vị cung cấp cầu nâng có tiếng, có sự đảm bảo an toàn về kỹ thuật xây dựng và lắp đặt.

-Qua hàng trăm điểm lắp đặt chúng tôi  đang sở hữu bí quyết để hướng dẫn cho khách hàng có một kênh đầu tư về dịch vụ rửa xe và làm thế nào để đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh này, chúng tôi rất mong được chia sẻ bí quyết cho khách hàng và đó cũng là một kênh đầu tư vô cùng hiệu quả.

 -Bên cạnh đó, công nghệ mới hệ thống rửa xe tự động sẽ đếm số lượng xe bạn đã rửa hàng ngày vì vậy bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để quản lí hay phải tốn thêm chi phí thuê nhân viên. Bạn hoàn toàn có thể tự do đi du lịch nghỉ ngơi thoải mái yên tâm với dòng tiền “chảy đều” vào túi bạn hàng tháng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay chúng tôi để sở hữu bí quyết này, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Đối tác