Địa chỉ: 24/6 Đường 429 KP 2-Phường Tăng Nhơn Phú A-Quận 9-TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0987333647/0846116168

Làm thế nào diệt khuẩn mùi ô tô hiệu quả


Bạn hãy chọn phương án dễ trước, sau đó tìm cách xử lý những mùi khó xác định hơn.
1/ Dọn sạch nội thất các vị trí như
Làm sạch taplo, vô lăng, cần số, hút bụi nội thất, dọn sạch cả cốp xe phía sau. Mùi hôi có thể xuất phát từ bất cứ đâu
 
2/ Lau các bề mặt trên xe
Dùng giẻ mềm để lau mọi bề mặt nhựa, gỗ, kính và kim loại bên trong xe. Nếu muốn dùng dung dịch tẩy rửa khác ngoài nước ấm, bạn hãy chọn loại xà phòng nhẹ để đảm bảo an toàn cho hầu hết mọi bề mặt, và dùng dung dịch rửa kính để làm sạch kính. Với ghế ngồi bọc da, bạn nên dùng sản phẩm chuyên dùng cho chất liệu da. Một cách khác là bạn có thể hỏi mua sản phẩm vệ sinh thích hợp cho nội thất xe hơi ở cửa hàng bán ô tô. Nếu trời quá nóng bức, bạn nên mở cửa cho xe nguội bớt; nếu không, trong xe sẽ rất nóng và khó chịu, còn mùi hôi sẽ càng nồng nặc!
 
Đề xuất một số sản phẩm giúp bạn làm sạch nội thất xe
a/ Dung dịch làm sạch nội thất tổng hợp TUNAP 109 500ml (taplo, cần số, vô lăng, kính chắn gió, kính cửa)
b/ Dung dịch làm sạch ghế da) tương thích hầu hết các loại da LION USA UC-321
c/ Dung dịch dưỡng da,  phục hồi nhựa nội thất xe LION PT-326 296ml
d/ Bảo dưỡng nội thất chuyên nghiệp dạng xịt TUNAP 104 300ml
 
3/ Hút bụi xe
Tháo tất cả tấm thảm có thể tháo được. Hút bụi thảm và ghế ngồi để loại bỏ sạn đất. Gắn đầu ống hút để hút bụi mọi chỗ trên các ghế ngồi, ngả lưng ghế hết cỡ để loại bỏ sạn đất trong các khe.
 
4/ Kiểm tra và làm sạch lọc gió xe
Lọc gió là một trong những khu vực sẽ sớm tích nhiều bụi bẩm nhất khi chạy xe, vậy nên đây cũng sẽ là điểm gây mùi cần chú ý. Vậy nên, để xe bớt mùi bạn có thể phơi lọc gió bên ngoài khoảng vài tiếng để lọc gió giảm bớt mùi xe mới.
 
Cần chú ý trước khi phơi hãy phun nước khử mùi vào tấm lọc để giúp bộ phận này có mùi dễ chịu hơn. Bằng cách này, khi lắp lọc gió vào xe và khởi động, bạn sẽ thấy gió trong xe có mùi rất dễ chịu thay vì mùi nhựa như ban đầu.
 
Đề xuất sản phẩm giúp bạn làm sạch hiệu quả hiện nay
Dung dịch khử trùng hệ thống ống thông gió điều hòa trong xe, vị trí hộp đựng lọc gió TUNAP 996 (100ml) 
 
5/ Kiểm tra hệ thống lạnh điều hòa ô tô (vệ sinh dàn lạnh ô tô)
Vệ sinh khử trùng giàn lạnh điều hòa ô tô (làm sạch, khử trùng hệ thống lạnh. Thành phần đặc biệt, đảm bảo khử trùng một cách hiệu quả nhanh chóng cho các thiết bị trong máy điều hòa. Loại bỏ các vi trùng, vi khuẩn, nấm móc gây mùi hôi khó chịu bên trong nội thất ô tô. Không có chất tạo màu tạo mùi gây dị ứng)
Theo khuyến nghị hiệp hội ô tô tại Đức: Vệ sinh khử trùng dàn lạnh 1 lần/năm hay 30.000Km/lần
 
Đề xuất sản phẩm giúp bạn làm sạch hiệu quả hiện nay
Dung dịch làm sạch khử trùng dàn lạnh điều hòa ô tô TUNAP 994
"CHỨNG CHỈ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN SỨC KHỎE, HÔ HẤP, DỊ ỨNG"
1/ Chứng nhận Hiệp hội Dị ứng và Hen suyễn tại Đức (DAAB) đã đấu tranh cho quyền của trẻ em và người lớn bị dị ứng, dị ứng phấn hóa, các bệnh về đường hô hấp và da.
2/ ECARF Chất lượng Seal là một con dấu của chính được dùng để hỗ trợ trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để sử dụng bởi dị ứng người tiêu dùng. Từ năm 2006, Trung tâm nghiên cứu dị ứng châu Âu (ECARF) đã trao chứng nhận cho các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu chất lượng chi tiết phù hợp với nhu cầu của người bị dị ứng. Đối với mỗi loại sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, danh mục tiêu chí cụ thể được tạo dựa trên những phát hiện khoa học gần đây nhất và được cập nhật thường xuyên
 
 

Đối tác